đánh giá
Khóa học sẽ giúp người học thực hiện được các kỹ thuật trải ga giường truyền thống theo tiêu chuẩn VTOS cũng như kỹ thuật trải ga giường hiện nay tại các khách sạn...
3 tháng
19/12/2023
1 tuần, 5 ngày
1. Hình thức học
+ Lý thuyết: 31 giờ (trực tuyến)
+ Thực hành: 255 giờ (trực tiếp)
+ Ôn tập, kiểm tra: 14 giờ (trực tiếp)
2. Kiến thức, kỹ năng nghề nghiệp
+ Thực hiện được công việc cần của một nhân viên buồng phòng trong quá trình phục vụ buồng cho khách.
+ Xử lý được những tình huống thường gặp trong quá trình phục vụ khách.
+Thực hiện được các kỹ thuật trải ga giường truyền thống theo tiêu chuẩn VTOS cũng như kỹ thuật trải ga giường hiện nay tại các khách sạn.
+ Biết sử dụng kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm, tâm lý của khách hàng tại một số quốc gia và biết vận dụng phù hợp vào công việc nhằm đem lại sự hài lòng cho du khách.
+ Có kiến thức về cơ cấu tổ chức của bộ phận buồng, trang thiết bị tiện nghi trong khách sạn, trang thiết bị dụng cụ làm vệ sinh buồng, quy trình vệ sinh buồng, quy trình vệ phục vụ khách lưu trú.
Học viên
Giới thiệu
Các khóa học khác
Nội dung khóa học
-
- Bài 1: Tổng quan về hoạt động giao tiếp 07:00:00
- Bài 2: Hoạt động giao tiếp 08:00:00
-
- Bài 1: Tâm lý khách du lịch và các yếu tố ảnh hưởng tâm lý khách du lịch 03:00:00
- Bài 2: Tâm lý cá nhân 05:00:00
- Bài 3: Tâm lý tập thể 06:00:00
- Kiểm tra 02:00:00
- Bài 4: Tâm lý khách du lịch 14:00:00
- Bài 1: Kiến thức cơ bản về làm việc nhóm 05:00:00
- Bài 2: Kỹ năng làm việc nhóm 10:00:00
- Bài 1: Tác nghiệp kỹ thuật chuẩn bị vệ sinh buồng phòng 1 ngày, 7 giờ
- Bài kiểm tra số 1 01:00:00
- Bài 2: Tác nghiệp kỹ thuật vệ sinh buồng phòng 4 ngày, 7 giờ
- Bài kiểm tra số 2 03:00:00
- Bài 3: Tác nghiệp kỹ thuật phục vụ khách đang lưu trú tại khách sạn 1 ngày, 7 giờ
- Bài kiểm tra số 3 01:00:00