đánh giá
Khóa học sẽ giúp người học thực hiện được công việc của nhân viên lễ tân trong suốt quá trình phục vụ khách; có khả năng giải quyết được các vấn đề phát sinh trong công việc....
3 tháng
19/12/2023
1 tuần, 5 ngày
1. Hình thức học
+ Lý thuyết: 45 giờ (trực tuyến)
+ Thực hành: 243 giờ (trực tiếp)
+ Ôn tập, kiểm tra: 12 giờ (trực tiếp)
2. Kiến thức, kỹ năng nghề nghiệp
- Trình bày được các kiến thức chuyên môn về bộ phận lễ tân và yêu cầu đối với nhân viên lễ tân;
- Nắm vững được hệ thống hàng hóa và dịch vụ trong khách sạn;
- Trình bày được các khái niệm tâm lý khách du lịch, các yếu tố ảnh hưởng đến tâm lý khách du lịch, đặc điểm tâm lý khách du lịch;
- Thực hiện được công việc của nhân viên lễ tân trong suốt quá trình phục vụ khách;
- Có khả năng giải quyết được các vấn đề phát sinh trong công việc.
Học viên
Giới thiệu
Các khóa học khác
Nội dung khóa học
-
- Bài 1: Tổng quan về hoạt động giao tiếp 07:00:00
- Bài 2: Hoạt động giao tiếp 08:00:00
-
- Bài 1: Tâm lý khách du lịch và các yếu tố ảnh hưởng tâm lý khách du lịch 03:00:00
- Bài 2: Tâm lý cá nhân 05:00:00
- Bài 3: Tâm lý tập thể 06:00:00
- Kiểm tra 02:00:00
- Bài 4: Tâm lý khách du lịch 14:00:00
- Bài 1: Kiến thức cơ bản về làm việc nhóm 05:00:00
- Bài 2: Kỹ năng làm việc nhóm 10:00:00
- Bài 1: Chuẩn bị làm việc 05:00:00
- Bài 2: Kiến thức về sản phẩm 08:00:00
- Bài 3: Đăng ký khách sạn 14:00:00
- Bài 4: Phục vụ khách trong thời gian lưu trú 20:00:00
- Bài 5: Thanh toán tiễn khách 13:00:00