Setup Menus in Admin Panel

Setup Menus in Admin Panel

  • Không có Khóa học nào trong Giỏ hàng!

đánh giá

Khóa học sẽ giúp người học quản lý, kiểm tra, đánh giá được các chỉ tiêu chất lượng trong phục vụ khách ăn uống tại nhà hàng, khách sạn và các cơ sở kinh doanh ăn uống khác...

KHÓA RIÊNG
Thời gian

3 tháng

Cập nhật

26/12/2023

Học viên

Thời gian Video

2 tuần, 2 ngày

Giảng viên

1. Hình thức học

+ Lý thuyết: 133 giờ (trực tuyến)

+ Thực hành: 255 giờ (trực tiếp)

+ Ôn tập, kiểm tra: 12 giờ (trực tiếp)

2. Kiến thức, kỹ năng nghề nghiệp

- Trình bày được các kiến thức chuyên môn về tổ chức, đón tiếp và phục vụ khách ăn uống tại các nhà hàng, khách sạn và các cơ sở kinh doanh ăn uống khác.

- Trình bày được các khái niệm tâm lý khách du lịch, các yếu tố ảnh hưởng đến tâm lý khách du lịch, đặc điểm tâm lý khách du lịch

- Xác định chính xác và kiểm tra, đánh giá được một số yêu cầu về chất lượng, vệ sinh, an toàn, an ninh, chu đáo và lịch sự trong quá trình phục vụ khách tại nhà hàng, khách sạn

- Quản lý, kiểm tra, đánh giá được các chỉ tiêu chất lượng trong phục vụ khách ăn uống tại nhà hàng, khách sạn và các cơ sở kinh doanh ăn uống khác.

- Trình bày được tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ khách sạn và cách thức đánh giá chất lượng.

- Trình bày được hoạt động marketing trong nhà hàng, khách sạn.

- Trình được các nguyên tắc bảo đảm an ninh, an toàn, giải thích được lý do phải tuân thủ các quy định về an ninh, an toàn trong khách sạn để nhận diện được các nguy cơ và biện pháp phòng ngừa.

- Thực hiện và tổ chức được các hoạt động kinh doanh trong nhà hàng, khách sạn.

Profile Photo
TSD
0
20

Học viên

Giới thiệu

Các khóa học khác

Nội dung khóa học

    • Bài 1: Kinh doanh nhà hàng 1 ngày, 6 giờ
    • Bài 2: Kinh doanh khách sạn 1 ngày, 6 giờ
    • Bài 1: Tổng quan về hoạt động giao tiếp 06:00:00
    • Bài 2: Hoạt động giao tiếp 09:00:00
    • Bài 3: Tâm lý khách du lịch và các yếu tố ảnh hưởng tâm lý khách du lịch 04:00:00
    • Bài 4: Tâm lý cá nhân 06:00:00
    • Bài 5: Tâm lý tập thể 05:00:00
    • Bài 1: Khái quát về quản trị chất lượng dịch vụ 11:00:00
    • Bài 2: Thiết kế, đánh giá và quản trị lỗ hổng chất lượng dịch vụ 10:00:00
    • Bài 3: Hệ thống phân phát dịch vụ 12:00:00
    • Kiểm tra 1 01:00:00
    • Bài 4: Nhân tố con người trong quản trị chất lượng dịch vụ và sự tin cậy của dịch vụ 11:00:00
    • Bài 5: Đảm bảo và cải tiến chất lượng dịch vụ 14:00:00
    • Kiểm tra 2 01:00:00
    • Bài 1: Tổng quan về kinh doanh nhà hàng-khách sạn 18:00:00
    • Bài 2: Tổ chức hoạt động kinh doanh trong nhà hàng-khách sạn 21:00:00
    • Kiểm tra 1 01:00:00
    • Bài 3: Quản trị nguồn nhân lực trong nhà hàng-khách sạn 21:00:00
    • Kiểm tra 2 01:00:00
    • Bài 1: Tổng quan về marketing nhà hàng khách sạn 02:00:00
    • Bài 2: Nghiên cứu thị trường trong kinh doanh nhà hàng khách sạn 08:00:00
    • Bài 3: Chiến lược sản phẩm và chiến lược giá trong kinh doanh nhà hàng khách sạn 16:00:00
    • Kiểm tra 1 01:00:00
    • Bài 4: Chiến lược phân phối trong kinh doanh nhà hàng khách sạn 14:00:00
    • Bài 5: Chiến lược quảng cáo và bán sản phẩm trong nhà hàng khách sạn 18:00:00
    • Kiểm tra 2 00:05:00
    • Bài 1: Tổ chức kinh doanh trong nhà hàng 2 ngày, 12 giờ
    • Kiểm tra 1 01:00:00
    • Bài 2: Tổ chức kinh doanh trong khách sạn 2 ngày, 22 giờ
    • Kiểm tra 2 01:00:00

Đánh giá

Template Design © MITC. All rights reserved.

Setup Menus in Admin Panel